Total Pageviews

Saturday, August 9, 2014

ಹಾಡುತ್ತ ರಂಗೋಲಿ ಹಳ್ಳದಲ್ಲಿ

 ಚಿಂತನೆಗೊಂದು ಚಾವಡಿ ಬೇಕಷ್ಟೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕೆವೊಮ್ಮೆ ಸೇರುವ ಜನ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬರುವ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಿಂತಲೂ ಸೇರಿದಷ್ಟೇ ಸಂಬುದ್ದರಿಂದ ಹೊರಬರುವ ಫಲಿತಾಂಶ ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂಥ ಅಪರೂಪದ ಸಮಾರಂಭ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹಾಸನದಲ್ಲಿ ನಡೆದು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಚಿಂತನಶೀಲ ಜನಗಳೊಂದಿಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ನನ್ನ ಪಾಲಿನ ಭಾಗ್ಯವೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.

          ಹಾಸನದ ರಂಗೋಲಿ ಹಳ್ಳದಲ್ಲಿಯ ಯೋಗ ಗುರು ಸುರೇಶ ಗುರುಜಿಯವರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ವಿಕಸನ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ, ದಿನಾಂಕ: 02/08/2014 ರಂದು ಕವಿಗೋಷ್ಠಿಯ 209 ನೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ‘ಇಸ್ಲಾಂ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮದ ಸಾಹಿತ್ಯ’ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುವ ಅವಕಾಶ ನನ್ನದಾಗಿತ್ತು. ದರ್ಶನದ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪರ್ಯಾಯ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ ಸಾಹಿತ್ಯ, ಇಸ್ಲಾಂನಿಂದ ಎಂತೆಂಥ ಮಹಾನ್ ಚಿಂತಕರನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು ಹಾಗೂ ಭಾರತೀಯ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದೊಂದಿಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿಸಿತು ಎನ್ನುವುದು ಚರ್ಚೆಯ ಕೇಂದ್ರ ವಸ್ತುವಾಗಿತ್ತು. ಬ್ರಾಹ್ಮಣ್ಯದ ಆಚಾರ-ವಿಚಾರ ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನೇ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ ಎನ್ನುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿ ಅದನ್ನು ಭಾರತದ ಪ್ರಾತಿನಿಧಿಕ ಧರ್ಮ ಎಂದು ತೋರಿಸಿ ಮಾಡಿರುವ ಅಪಚಾರಗಳೇ ಇಸ್ಲಾಂನೊಳಗೂ ನಡೆದು ಹೋಗಿದೆ. ಇಸ್ಲಾಂನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸನೀಯ ಸೂಫಿ ತತ್ವ ಚಿಂತನೆಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿರಿಸಿ, ಆಚರಣೆಗಳಾಧಾರಿತ ಕಟ್ಟರ್ ಇಸ್ಲಾಂನ್ನು ನಿಜವಾದ ಇಸ್ಲಾಂ ಎಂದು ಅಬ್ಬರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ಅಪಮೌಲೀಕರಣಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗೇ ವಿಶ್ವದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಸಾಹಿತಿಗಳಾದ ನಗಿಬ್ ಮಾಫೋಸ್, ಅಹಮದ್ ಜಾವೇದ್, ಸಂತ ಸರ್ರಮದ್, ಸಲ್ಮಾನ್ ರಶ್ದಿ ಹಾಗೂ ನರ್ಸಿನ್‍ರನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಡೆಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನಾವು ಗಮನಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
     ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ಇಕಬಾಲ್, ಮಾಂಟೋ, ಅಹಮದ್ ಅಲಿ, ಕೆ.ಅಬ್ಬಾಸ್ ಮತ್ತು ಅಲಿ ಸಹೋದರರು ನೀಡಿದ ಕೊಡುಗೆ ಕಡಿಮೆಯೇನಲ್ಲ. ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಿ ಪ್ರಚಾರದ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿಸಿಕೊಳ್ಳದೇ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪೂರ್ವ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರೋತ್ತರ ಕಾಲದ ಸಂಕಟಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿ ಎನಿಸುವಂತೆ ಇವರು ರಚಿಸಿದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೆಂದೂ ರಚನೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. 
    ಭಾರತೀಯ ಜನಪರ ರಂಗದ ಸಮಾವೇಶದಂತೆ ನಡೆದ ಇಂದಿನ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಡಾ.ಕೆ.ಕೆ.ಜಯಚಂದ್ರ ಗುಪ್ತಾ, ಶ್ರೀ ಚಂದ್ರಕಾಂತ ಪೆಡೆಸೂರು, ಕೊಟ್ರೇಶ ಉಪ್ಪಾರ, ಶ್ರೀಮತಿ ಸುಶಿಲಾ ಸೋಮಶೇಖರ, ಎನ್.ಎಲ್ ಚನ್ನೇಗೌಡ, ಶ್ರೀ ವಿಜಯಾ ಹಾಸನ, ಭಾರತಿ ಹಾದಿಗೆ, ನವಾಬ್ ಬೇಲೂರ, ಪವನ ಆಲೂರು, ವಾಸು ಸಮುದ್ರವಳ್ಳಿ, ಗೋರೂರು ಅನಂತರಾಜು, ದ್ಯಾವನೂರು ಮಂಜುನಾಥ, ಚಿನ್ನೆನಹಳ್ಳಿ ಸ್ವಾಮಿ, ಸರೋಜ ಚೂಡಾಮಣಿ, ಲಲಿತಾ ಆರ್, ಶ್ರೀ ಆರ್. ಮಂಜಪ್ಪಗೌಡ ಹಾಗೂ ಇತರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು ಎನ್ನುವುದು ನನ್ನೆದೆಯ ಧನ್ಯತೆಗೊಂದಿಷ್ಟು ಸೇರ್ಪಡೆ.
 

No comments:

Post a Comment